google.com, pub-6749196540521157, DIRECT, f08c47fec0942fa0 แนะนำอาชีพเสริม แฮนด์เมด งานพิเศษเพิ่มรายได้ ขายทำเงิน ช่วงซัมเมอร์ - อาชีพเสริม งานทำที่บ้าน รายได้เสริมจากงานพิเศษ

Breaking

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

แนะนำอาชีพเสริม แฮนด์เมด งานพิเศษเพิ่มรายได้ ขายทำเงิน ช่วงซัมเมอร์


แนะนำอาชีพเสริม แฮนด์เมด งานพิเศษเพิ่มรายได้ ขายทำเงิน ช่วงซัมเมอร์ งานฝีมือ ประดิษฐ์สิ่งของทำมือ เช่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่อาหาร (คลีน) ลองใช้ฝีมือและศักยภาพที่คุณมีอยู่ในการทำสิ่งของเหล่านี้ขึ้นมา คุณเชื่อไหมว่าผู้คนให้ความสำคัญกับสิ่งของทำมือมาก เพราะมันใช้ทั้งความคิดสร้างสรรค์ ใช้ทั้งความอดทน ใช้ทั้งทักษะทางด้านศิลปะ สินค้าเหล่านี้จึงมีราคาสูง นี่จึงเป็นโอกาสดีที่จะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มแล้วล่ะ

สินค้าแฮนด์เมด ยังคงเป็นสินค้าครองใจบรรดาผู้ที่ชอบงานฝีมือ เราเคยเห็นงานแฮนด์เมดหรืองานฝีมือ ส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นชิ้นงานที่รังสรรค์มาจากฝีมือของผู้หญิง เพราะเราเชื่อว่างานละเอียด ประณีต งานประดิษฐ์ของกระจุกกระจิก น่ารักๆ เป็นของคู่กับผู้หญิง และที่สำคัญลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หญิง การนำเสนอสินค้าแฮนด์เมด ออกมาขายผู้หญิง ก็น่าจะเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นสาวๆ ด้วยกันได้ดี

แต่ในโลกของความเป็นจริงแล้ว ใช่ว่าจะมีผู้หญิงเท่านั้นที่ทำงานประดิษฐ์ของกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ ได้ ผู้ชายเองก็มีฝีมือด้านนี้ไม่แพ้กัน เพียงแต่หลายคนอาจมองเป็นเรื่องของผู้หญิงมากกว่า แต่มีชายจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบในสายอาชีพนี้ และบางคนมีฝีมือแบบผู้หญิงต้องอายกันเลยที่เดียว ไม่เพียงแค่งานฝีมือการประดิษฐ์สินค้าแฮด์เท่านั้น ยังมีอีกหลากหลายที่ผู้ชายสามารถทำได้ดี ทำได้น่ารัก น่าใช้ แถมมีสินค้าครบตอบโจทย์ความเป็นผู้หญิง น่าทึ่งเข้าไปอีกเมื่อเค้านำ “เศษผ้า” มาสร้างเป็น “ดอกไม้จิ๋ว” สีสันสวยงาม น่ารัก นำเอามาตกแต่งเป็นเครื่องประดับ ทั้ง ต่างหู ที่คาดผม กิ๊บติดผม กำไล สร้อยคอ พวงกุญแจ และแหวน เนรมิตออกมาได้ถูกใจบรรดาสาวกงานแฮด์เมด และกลุ่มวัยรุ่น

1 ความคิดเห็น: