google.com, pub-6749196540521157, DIRECT, f08c47fec0942fa0 อาชีพเสริมร้านอินเตอร์เน็ต Internet Cafe ลงทุนน้อยรายได้ดีมากช่วงซัมเมอร์ - อาชีพเสริม งานทำที่บ้าน รายได้เสริมจากงานพิเศษ

Breaking

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

อาชีพเสริมร้านอินเตอร์เน็ต Internet Cafe ลงทุนน้อยรายได้ดีมากช่วงซัมเมอร์


อาชีพเสริมร้านอินเตอร์เน็ต Internet Cafe ลงทุนน้อยกำไลนาน รายได้ดีมากช่วงซัมเมอร์ ธุรกิจที่น่าสนใจมาแรงช่วงนี้คงเป็นเรื่องเกี่ยวกับ "Internet" เพราะสมัยนี้อินเตอร์เน็ตมีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตมาก ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็จะมีอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องตลอด เช่น ตื่นเช้าขึ้นมา เข้าเฟส เล่นไลน์ เช็คอีเมล์ เป็นต้น

นี่ยังไม่รวมถึงเรื่องเกมส์ออนไลน์ที่ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดนะคะ และคนที่เล่นเกมส์ออนไลน์ส่วนใหญ่มีไม่น้อยเลยที่ไม่ชอบเล่นในบ้านตัวเอง เพราะไม่มันส์ ไม่ได้คุยกับเพื่อนๆ บางคนถึงกับบอกว่ามันไม่ได้บรรยากาศ แต่.... ช้าก่อน มันเป็นกระแสก็จริง แต่..ก็มีเจ๊งไปหลายคนแล้วเหมือนกัน แล้วเราควรว่างแผนรับมือกันอย่างไรละ อ่านรายละเอียดข้างก่อนตัดสินใจ

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเปิดร้านอินเตอร์เน็ต

เปิดร้านอินเตอร์เน็ต ลงทุนเท่าไหร่?
  • บอกเลยถ้าคุณจะเปิดร้านคุณต้องมีเงินลงทุนครั้งแรก ประมาณ 150,000 - 200,000บาท (เป็นค่าอุปกรณ์ และคอมพิวเตอร์ จำนวน 10 - 15 เครื่อง)

เปิดร้านอินเตอร์เน็ต ต้องทำอย่างไรบ้าง?
การเปิดร้านอินเตอร์เน็ตมีขั้นตอน ดังนี้
  1. หาทำเล ดีๆ ทำเลที่เหมาะแก่การเปิดร้านควรจะเป็นที่ใกล้กับ สถานศีกษา ใกล้สำนัก หอพักนักศีกษา หน้ามหาวิทยาลัย เป็นต้น ในเวลาตอนเย็นจะมีนักเรียน นักศักษา คนทำงานมาใช้บริการ เตรียมงบประมาณไว้ ว่าจะเปิดกี่เครื่อง อย่างน้อย แนะนำให้มี 10 เครื่องขึ้นไป
  2. จดทะเบียนพาณิชย์ที่จังหวัด ให้ถูกต้องตามกฏหมาย ในกรณีที่อยู่ต่างอำเภอ แนะนำให้ไปจดทะบียนพาณิชย์ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัด ให้เตรียม สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมเงินที่จะไปชำระค่าธรรมเนียม 50 บาทด้วย จากนั้นรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้
  3. หลังจากที่เราได้ใบทะบียนพาณิชย์มาแล้วให้ไปที่กรมสรรพสากร ในเขตพื้นที่นั้นๆ เพื่อขออนุญาติเสียภาษีรายได้บุคคลธรรมดา ครั้งแรกเราจะเสียภาษี จำนวน 500 บาท และปีต่อไปจะคำณวนรายได้ของเรา ให้ขอใบอนุญาตในประกอบกิจการ ตาม พรบ. ภาพยนต์และวีดีทัศน์ ซึ่งตอนนี้จะได้ใบแทน หรือเรียกอีกอย่างว่าใบลงทะเบียน
  4. หลังจากที่เราได้เอกสารครบแล้ว ให้ไปซื้อลิขสิทธิ์ เกมส์ ระบบปฏิบัติการวินโดว์ โปรแกรมร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ สำหรับพิมพ์คูปอง สำหรับตั้งเวลาการใช้อินเตอร์เน็ต หาช่างออกแบบและติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ มาทำให้ ซื้อลิขสิทธิ์แผ่นเกมส์ ในกรณี เป็นเกมส์ออฟไลน์ แต่ถ้าเป็นเกมส์ออนไลน์ ไม่ต้องมีลิขสิทธิ์ก็ได้

หัวใจหลัก 3 ข้อ ที่คุณจะต้องมีก่อนสิ่งอื่นๆ ก็คือ
  1. มีใจรักในธุรกิจร้านเน็ต
  2. ทำเลที่ตั้งร้าน
  3. มีเงินทุน
แถมข้อ 4. ต้องทำเป็นทุกอย่างด้วยตัวเอง (การแก้ไขด้วยต้นเองเบื้องต้น) ในข้อนี้คุณไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้ ยกเว้น คุณมีเงินทุนมากพอ สามารถจ้างคนคุณมาดูแลแทนคุณได้

เปิดร้านอินเตอร์เน็ต รายได้ดีไหม?
ต้องบอกก่อนเลย รายได้ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งของร้าน และอัตราการแข่งขันในย่านนั้นๆ
  • คำนวนง่ายๆ ถ้ามีคอมประมาณ 10 - 15 เครื่อง ชั่วโมงละ15 บาท เปิด 10.00 - 01.00 โดยประมาณ รายได้จะอยู่ที่ประมาณ 40,000บาท ทุกเดือน
  • ส่วนรายจ่ายของร้านเน็ต ส่วนมากก็จะมี ค่าเช่าร้าน ค่าน้ำค่าไฟ ค่าเน็ต เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 8,000 - 9,000บาท/เดือน แล้วแต่ละสถานที่

สำคัญมาก
การเปิดร้านอินเตอร์เน็ตควรศีกษา เรื่อง พรบ.คอมพิวเตอร์ให้ดี กฏระเบียบเวลาในการใช้ เวลาในการเปิดบริการกี่โมง ปิดบริการกี่โมง ในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรเล่นถึงกี่โมง สิ่งที่ควรทำ ต้องติดประกาศกฏระเบียบการใช้อินเตอร์ให้ชัดเจน สำหรับการเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัวอย่างร้านอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น